Địa chỉ: Triệu Phong - Quảng Trị
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhằm giúp nữ công chức, viên chức, người lao động của nhà trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên nữ công chức, viên chức, người lao động của nhà trường tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa văn nghệ. hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đặc biệt là cuộc thi “ Phụ nữ trí tuệ” Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018.

Chiều ngày (19/10/ 2018), Công đoàn  Trường Mầm non Triệu Độ phối hợp với nhà trường đã tổ chức Hội Thi: “ Phụ nữ trí tuệ” chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi và rộn ràng với sự tham gia của đông đảo nữ công chức, viên chức, người lao động của nhà trường. Qua hội thi này để khẳng định sự hiểu biết về pháp luật, về kỹ năng sống, về trách nhiệm của người chăm sóc trẻ, phải thật sự yêu ghề mến trẻ xem mình chính là người mẹ thứ 2 mà phụ huynh tin cậy và yêu thương.

 

 

 

( Ảnh: Cô Lê Thị Dung – BTCB- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu)

 Sau lời phát biểu và hướng dẫn về nội dung thi của Cô Lê Thị Dung, BCH CĐ tiến hành khai mạc, giới thiệu thành phần ban giám khảo, thư ký và tổ chức hội thi: “ Phụ nữ trí tuệ” thông qua việc từng đoàn viên lên hái hoa, sau đó trả lời. Phần thi đã thu hút chị em tham gia.

 

 

 

( Ảnh: Đoàn viên trả lời câu hỏi)

 

  Sau thời gian diễn ra hội thi hấp dẫn và vui vẻ, ban giám khảo cũng đã lựa chon ra các đoàn viên xuất sắc nhất, trí tuệ nhất để trao giải.

 

 

      Khép lại hội thi, BTC đã biểu dương tinh thần hăng hái, nhiệt tình của các công đoàn viên, BTC cũng chúc các nữ đoàn viên dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc quý chị em: Vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có, hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết